แบกเป้เที่ยวเยอรมนี

 

แบกเป้เที่ยวเยอรมนี



Tante Paula im Mail-Keller ทันท้า เพาล่า เอ็ม เมย์ คีลา 

Germany เมืองสวยชวนฝัน ดั่งเทพนิยาย  


ไปเยอรมันกินอะไรดี  วันนี้พามาดูร้านอาหารยอดนิยม ของชาวเยอรมัน สถานที่สวยสะดุดตามาก จานใหญ่มากจะตกประมาณ 250 กรัม 1 จานจะตกอยู่ที่ประมาณ 30 ยูโร จะอยู่ราวๆประมาณ 1,110 บาท โดยประมาณ คูณ 37 ต่อ 1 ยูโร 

ถ้ามาแนะนำให้สั่ง เนื้อวัว เพราะที่นี่อากาศดีมากมีภูเขาและวัวสุขภาพจิตดี ซึ่งทำให้รสชาติของเนื้อวัวดีมากตามไปด้วย วันนี้ที่เมเจอร์สั่งก็จะเป็นเนื้อวัว สเต็กสไตล์เวียนนาแบบดั้งเดิม ผสมสลัด พร้อม เบียร์หลายยี่ห้อมากนะคะ เพราะร้านนี้เขาดังเกี่ยวกับเรื่องเบียร์และ เขามีพิเศษกว่าร้านอื่นคือ สำหรับใครที่อยากทำเบียร์ ดื่มเองหรืออยากเรียนรู้การทำเบียร์เขามีสอนคลาสทำเบียร์ด้วยที่นี่ กลุ่มเล็กๆประมาณ 4-6 คน เป็นการเรียนรู้การทำเบียร์แบบดั้งเดิมของชาว Barbarian Style 


ถ้าพูดถึงของหวาน ที่สั่งมาวันนี้จะเป็นแอปเปิ้ล คิชลา สไตล์Allgäuกับไอศกรีมวานิลลา อร่อยถูกปากมากค่ะ มีเครื่องเคียงด้วยเป็นผลไม้ สับปะรด และแอปเปิ้ล 











ร้านนี้จะตั้งอยู่ที่ 

ตั้งอยู่ที่ Schmettererstraße 20, 83022 Rosenheim, เยอรมนี  

ถ้าใครผ่านไปแถวนั้นก็สามารถ แวะเข้าไปรับประทานอาหารได้นะคะและเป็นยังไงบ้างก็สามารถ Comment และแชร์ประสบการณ์มาให้ฟังกันบ้างนะคะ 


#เที่ยวเยอรมัน  #ร้านอาหารเยอรมัน  #Germany  #เที่ยวเยอรมันด้วยตัวเอง 

#วางแผนเที่ยวเยอรมัน  #แบกเป้เที่ยวเยอรมนี  #travel #restaurant#tantepaulaimmailkeller #tantepaulagasthausbrauerei #bayern #bavaria #bier #bierkönig #bierliebe #bierlife #selbstgebraut #homebrewing #homebrew #germanbeer #germanbeers #beervana #beerlove #beerlovers #beerheaven #hellesbier #weißbier #dunklesbier #beertime #beertopia #hausbier #mailkeller #rosenheim


▼ พูดคุยกับฉันได้ที่นี่..มิเชล

►Line : @michelle (มี @) ►Line : ปรึกษาได้ที่ : https://page.line.me/michelle

►เว็ปไซน์ : https://www.michelleth.com/

►tiktok : https://www.tiktok.com/@michellelee.com

 ►youtube : https://www.youtube.com/channel/UCHLlq96GQqwWXR-LkTQNM6A

►instagram : https://www.instagram.com/michelle_romchalee/ ►facebook : https://www.facebook.com/MichelleRomchaleeTH

► Blogger : https://michelleromchalee.blogspot.com/



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม