EP3 ฉันคิดแล้วว่า ถ้าเรา คบใคร เราก็จะเป็นแบบนั้น

 EP3 ฉันคิดแล้วว่า  ถ้าเรา คบใคร เราก็จะเป็นแบบนั้น  และฉันไม่อยาก เป็นแบบเขา 👥🗣️👨



ฉันต้องการเปลี่ยนแปลง เพราะ ที่ ตำบลฉัน มีคนป่วยเป็นโรค เบาหวาน และโรค ไตจำนวน มาก 

อนาคตฉัน อยากสุขภาพแข็งแรง ไม่ต้องการ กินยาตลอดชีวิต เหมือน คนรุ่นก่อนหน้าา

ฉันอยากแข็งแรง ฉันอยากหุ่นดี ฉันคิด และฉันเริ่มทำมันอีกครั้ง 



ฉันเริ่มหาวิธีแก้ไขนิสัย การกิน จุกจิก และเปลี่ยนพฤติกรรม ซ้ำๆของตัวเอง 


อ่านต่อพรุ่งนี้ 


#อยากผอม 

#วิธีลดความอ้วน

#สูตรลดน้ำหนัก10กิโล1เดือน

#ลดความอ้วนง่ายๆ

#เมนูลดน้ำหนัก7วัน

#เมนูลดน้ำหนักง่ายๆ 

#สูตรอาหารคลีน 

#สูตรอาหารคลีนลดน้ําหนัก

#วิธีทําอาหารคลีน 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม