EP2 ฉันจึงเริ่มพยายาม ลดน้ำหนัก โดยการวิ่งมากๆ ไม่กินอะไรเลย แต่ มันลดได้แปปเดียว

 


EP2 ฉันจึงเริ่มพยายาม ลดน้ำหนัก โดยการวิ่งมากๆ ไม่กินอะไรเลย แต่ มันลดได้แปปเดียว 🤷🙆🤦



มันก็ กลับมามากกว่า เดิมอีก 


มีวันหนึ่งฉันไปเยี่ยม ญาติฉัน ญาติฉันก็เป็นคนที่อ้วนและไม่เคยผอมเลย เขาก็พูดมา คำหนึ่ง “ผอมไปหรือ ป่าว”  ทั้งๆที่ฉันยังไม่ได้ผอม อะไรเลย และเขาก็บอกว่า กินกินไปเถอะ เดี่ยวก็ ตายแล้ว 


คำพูดทุกๆคำ มันทำให้ฉันมาคิด และสบสนว่าควรจะเดินหน้าต่อ หรือพอแค่นี้นะ 


ฉัน นอนคิดอยู่ 2 คืน ตัดสินใจไม่ฟัง คนอ้วน และเดินหน้าผอมต่อไป


อ่านต่อพรุ่งนี้ 


#อยากผอม 

#วิธีลดความอ้วน

#สูตรลดน้ำหนัก10กิโล1เดือน

#ลดความอ้วนง่ายๆ

#เมนูลดน้ำหนัก7วัน

#เมนูลดน้ำหนักง่ายๆ 

#สูตรอาหารคลีน 

#สูตรอาหารคลีนลดน้ําหนัก

#วิธีทําอาหารคลีน 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม