EP1ฉัน มิเชล เคยเป็นเด็กอ้วนมาตลอด ฉันมีพี่สาวที่อ้วนและมีแม่ที่อ้วน เช่นกัน

 EP1ฉัน มิเชล เคยเป็นเด็กอ้วนมาตลอด ฉันมีพี่สาวที่อ้วนและมีแม่ที่อ้วน เช่นกัน 🙍🙎🤦


ฉันไม่เคยรู้จักคำว่าผอมเป็นอย่างไร 

จนฉัน เข้าสู่ ช่วง วัยรุ่น และได้เห็น ดารา นางแบบ แล้วรู้สึก ว่า พวกเขาหุ่นดีจัง 


ฉันจึงอยากเป็นแบบนั้นบ้างแต่ ก็แรงจูงใจยังไม่พอที่จะให้ฉันผอมได้ จริงๆ ฉันยังคง กิน กิน กิน ต่อไป

แบบไม่หยุด ฉันเริ่มสังเกตุ เห็นอะไรบ้างอยาก  เวลาฉันเดินไปกับเพื่อน ที่ตลาด “แม่ค้า” มักจะทักเพื่อนของฉันว่า 

น่ารัก จัง สวยจัง แต่สำหรับฉันไม่เคยมี ใครมองเห็นฉัน เลย ฉันเหมือน อยู่ในมุมดำดำ ที่ไม่มีใครสนใจจริงๆ

ฉันเริ่ม รู้สึกอีกครั้ง ว่าฉันลงต้องทำอะไร สักอย่างแล้วว ถ้าฉันกิน อยู่แบบ นี้ 

ฉันคงรู้สึกไม่ดีต่อร่างกายฉันเองและจิตใจ แน่นนอนเลย  


อ่านต่อพรุ่งนี้ 


#อยากผอม 

#วิธีลดความอ้วน

#สูตรลดน้ำหนัก10กิโล1เดือน

#ลดความอ้วนง่ายๆ

#เมนูลดน้ำหนัก7วัน

#เมนูลดน้ำหนักง่ายๆ 

#สูตรอาหารคลีน 

#สูตรอาหารคลีนลดน้ําหนัก

#วิธีทําอาหารคลีน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม