EP 8 เราอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ของมนุษย์

 EP 8 🌶🌶🌶🌶🐿🐿



เราอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ ซึ่งเราหลายคนไม่

ต้องใช้ความพยายามใดๆ ในการหาอาหาร หรือไม่ต้องกังวล กับการขาดแคลน

เรายังมีสมองโบราณเหล่านี้ ที่ปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่ไม่มี ตลาด ซูเปอร์มาร์เก็ต 

ไม่มีตู้เย็น วิวัฒนาการจะปรับเราให้เข้ากับเงื่อนไขใหม่ๆเหล่านี้ ในอีกไม่กี่แสนปี หรือมากกว่านี้

แต่คุณและฉันไม่ใช่คน อดทน ดังนั้นเรา มาฉลาดและใช้กฎบางอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ จะดีกว่า 


ถ้าอยาก ผอมแบบถาวร ให้ ถามตัวเอง

ฉันจะผอมต่อไปได้ไหม ? ถ้าฉันทำแบบนี้ทุกวันเป็นเวลา 1 เดือน หรือ 1 ปี หรือตลอดชีวิต 


ถ้าตอบใช่ คุณก็ผอมได้แน่นอน 100% ตลอดชีวิต 


#อยากผอม 

#วิธีลดความอ้วน

#สูตรลดน้ำหนัก10กิโล1เดือน

#ลดความอ้วนง่ายๆ

#เมนูลดน้ำหนัก7วัน

#เมนูลดน้ำหนักง่ายๆ 

#สูตรอาหารคลีน 

#สูตรอาหารคลีนลดน้ําหนัก

#วิธีทําอาหารคลีน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม