EP 4 ฉันเริ่มจาก ก็ตรวจนับแคลลรี่ของฉัน

 EP 4 ฉันเริ่มจาก ก็ตรวจนับแคลลรี่ของฉัน 



1.เช้า กาแฟ ☕☕☕

เมื่อเราใส่น้ำตาล หรือครีมลงในกาแฟ มันอาจจะดูไม่มาก แต่ในความเป็นจริง แคลอรี่ที่เพิ่ม มาถ้าเราดื่มกาแฟหลายแก้วต่อวัน ตัวเลข ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ถ้าเป็น ลาเต้ ต่อแก้วก็ 400 แคลลอรี่แล้ว 


อ่านต่อพรุ่งนี้ 


#อยากผอม 

#วิธีลดความอ้วน

#สูตรลดน้ำหนัก10กิโล1เดือน

#ลดความอ้วนง่ายๆ

#เมนูลดน้ำหนัก7วัน

#เมนูลดน้ำหนักง่ายๆ 

#สูตรอาหารคลีน 

#สูตรอาหารคลีนลดน้ําหนัก

#วิธีทําอาหารคลีน 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม