รวม ยกกระชับหน้า 11 ขั้นตอนที่ดีที่สุด ลดริ้วรอย รองแก้ม ประสิทธิภาพสูงสุด

 รวม ยกกระชับหน้า 11 ขั้นตอนที่ดีที่สุด  

ลดริ้วรอย รองแก้ม ประสิทธิภาพสูงสุด 





สวัสดีทุกๆคนวันนี้จะเป็นการออกกำลังกายเพื่อกำจัดแก้มที่หย่อนคล้อยและ รอยร่องแก้ม ข้อพับตรงโพรงจมูกนะคะ ไปเริ่มกันเลยทุกคน   




STEP1

การออกกำลังกายSTEP1 ยื่นริมฝีปากออกมา แล้วขยับริมฝีปากไปทางด้านซ้ายและด้านขวาค่ะ อันนี้คือจะเป็นท่าที่ใช้กล้ามเนื้อของใบหน้าทั้งหมดมันจะทำให้ เสริมสร้างการไหลเวียนของเลือดบนใบหน้า โดยการออกกำลังกายนี้คุณจะสามารถกำจัดไขมันที่ลองแก้ม ตรงจมูกได้ค่ะ คุณจะได้คางมีรูปทรงที่สวยงามค่ะ มาสนุกไปด้วยกันเลยจ้า  









STEP2


Step ที่ 2 จะยากกว่า Step แรก มิเชลเชื่อว่าทุกคนทำได้ มาดูกันเลย หากคุณกังวลเกี่ยวกับ คางของคุณเราสามารถใช้มือประคองได้  สเต็ป 2 มันจะฝึกเกี่ยวกับกล้ามเนื้อของเรา ทำให้แข็งแรงและมีประโยชน์มากๆค่ะ จะทำให้กล้ามเนื้อของเราเนี่ยสามารถยืดหยุ่นได้มากกว่าปกติ 


SWITCH3 STEP2

หมุนปากของเราไปทางฝั่งตรงข้ามนะคะ ให้คางของเราเนี่ยผ่อนคลายไว้ค่ะ หรือเราสามารถใช้มือในการช่วยประคองได้ ตอนนี้คุณกำลังเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อทั้งหมดบนใบหน้า






STEP3 

ยกแก้มแล้วพูดว่า อา และ อู้ ท่านี้จะช่วยผ่อนคลายดวงตาและคาง ท่านี้จะช่วยป้องกันริ้วรอยได้ค่ะ ท่านี้สนุกมากๆค่ะชอบมากเลย





STEP4


ให้พูดว่า อี แล้ว อู้ แต่อย่ากัดฟันนะคะ เพราะการขบฟันจะทำให้ใบหน้าของคุณใหญ่ขึ้น 

ทุกคนต้องระวังเลยนะเรื่องนี้






STEP5


สเต็ป 5 ให้เราปิดปากของเรา ใช้ลิ้นดันแก้มขึ้นลงจากด้านใน ท่านี้จะช่วยกำจัดไขมันตรงแก้มและความหย่อนคล้อยของแก้ม  และริ้วรอยร่องแก้ม มันจะร้อนเหมือนกับแกล้มของเรากำลังจะไหม้ นั่นแหละค่ะมันจะช่วยเบิร์นเป็นประโยชน์มากๆค่ะ 


SWITCH STEP5

ยังอยู่กับที่ท่าเดิมนะคะแต่เราเปลี่ยนถ้าใช้ลิ้น ขึ้นลงขึ้นลงที่แก้มของเรา ช่วยลดริ้วรอย ร่องแก้ม ของเราได้ดีมากค่ะท่านี้ อย่าลืมหายใจนะคะทุกคน แล้วจะรู้สึกว่าแก้มของเราจะร้อนๆนะเพราะมันจะช่วยกำจัดไขมันที่แก้มของเราอยู่






STEP6

สเต็ปที่ 6 ให้เราขยับลิ้นให้เป็นวงกลม หมุนลิ้นให้เป็นวงกลมอยู่ในปาก ให้เราระวังกล้ามเนื้อและผิวหนังบริเวณปากและแก้ม ทำสิ่งนี้ต่อไปเรื่อยๆเราจะเริ่มรู้สึกว่ามันร้อน 


เสร็จแล้วให้เราเปลี่ยนข้างและทำเหมือนเดิม ใช้ลิ้นหมุนเป็นวงกลมอยู่ในปากของเรา มิเชลว่าทุกคนสามารถที่จะทำได้จบแน่นอน ฉันรักคุณนะ








STEP7 เหลือภาพ 

Step ที่ 7 นะคะให้ทำหน้าเหมือนบอลลูนปั๊มลมไว้ในปากและย้ายลมจากขวาไปซ้ายทำอย่างนี้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆนะคะแร็พเป็นอย่างไรบ้าง Comment มาบอกกันบ้างนะคะ หากเห็นว่าคลิปนี้มีประโยชน์นะคะสามารถแสดงความคิดเห็นใต้ล่างได้เลย มาออกกำลังกายไปพร้อมพร้อมกันค่ะ 


มาต่อที่ท่าบอลลูนท่าเดิมนะคะแต่ใช้ลมเนี่ย ขึ้นและก็ลง ขึ้นลงขึ้นลง



สำหรับคนที่มีริ้วรอยร่องแก้มผิวขาดความชุ่มชื้น คนที่มีริ้วรอยลึกแล้วก็แก้ไม่หาย อยากจะผิวกระชับ ครีมลดริ้วรอยร่องลึกฟื้นบำรุงให้ดูอ่อนวัย ลดริ้วรอยเพิ่มความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ ล็อกซี่สตาร์ เรามีไฮยาลูโรนิคแอซิดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ป้อมปราการผิวแข็งแรงกักเก็บน้ำได้ดีเติมความชุ่มชื้นได้ดี จะแตกต่างจากยี่ห้ออื่นเพราะว่าเป็นลิขสิทธิ์สูตรจากญี่ปุ่นนะคะ มิเชลใช้ทุกวันตัวนี้แนะนำค่ะ ดีจริง



สามารถดู ข้อมูลเพิ่มได้ที่  https://shorturl.asia/K8LZO

สนใจสามารถหาซื้อได้ที่  https://shop.line.me/@loccistar/product/1001747105 







STEP8

ท่านี้น่ารักมากเลยนะคะเป็นการออกกำลังกายขจัดไขมันที่แก้มของเรา ยืดแก้มแบบนี้นะคะแล้วก็ยึดมัน แล้วก็เอาแก้มบุ๋มเข้าไปในปาก ให้ระวังอย่ากัดผิวบริเวณแก้มของเรานะ เพราะว่าผิวของเราสำคัญมาก ทำต่อเนื่องกันเลยน่ารักมากค่ะ นั่นแหละเยี่ยมมากเลย



STEP9

สเต็ปที่ 9 นะคะใช้เวลา 30 วินาที ลาก่อนแก้มย้อยๆของฉัน บอกลาแก้มเยอะๆและริ้วรอยร่องแก้มของคุณไปได้เลย มิเชลไม่ชอบริ้วรอยที่ร่องแก้มที่หย่อนคล้อยเลยค่ะและคิดว่าทุกคนคงไม่ชอบเช่นกัน ถ้าคุณเป็นเหมือนกันเรามาออกกำลังกายด้วยกันเถอะ  


หากคุณชอบวิดีโอนี้นะคะก็สามารถ Subscribe นะคะแล้วก็กดแจ้งเตือนเอาไว้เลย มิเชลอยากจะขอบคุณอีกครั้งนึงนะคะ 






STEP10

ต่อไปเป็นการยืดกล้ามเนื้อที่คอนะคะ วางมือไว้บนไหปลาร้าของเรา จากนั้นให้เอียงคอไปด้านหลัง มุม 45 องศา แนวทะแยง ถ้าเป็นไปได้นะคะให้เรายืดริมฝีปากออกมาด้วย 


แล้วก็ยืดอีกข้างนึงด้วยค่ะ วางมือไว้ที่ไหปลาร้าของเรา ทางด้านซ้าย มายืดคอกันเลย ก็เป็นท่าสุดท้ายแล้วนะคะของการออกกำลังกาย ตอนนี้รู้สึกมีความสุขมากๆเลยค่ะ และทุกคนก็ทำเต็มที่เลยเช่นกัน 

ทุกคนรู้สึกยังไงบ้างตอนนี้ 






STEP11

เอียงคอไปทาง ด้านข้าง ระวังมือของเราบนหัวไหล่ เพื่อคลายกล้ามเนื้อใบหน้าของเรา รู้สึกสงบมากๆ 

แล้วก็ยืดอีกข้างหนึ่งด้วยนะคะ ยังคอยไปทางด้านซ้ายมือ ชอบมากเลยค่ะ เพื่อนๆทำได้ดีมาก คุณสามารถที่จะจับไหล่ ด้วยมือ ได้นะคะ เพื่อช่วยในการยื่น 


การออกกำลังกายที่ใบหน้าจะสามารถช่วยกำจัดริ้วรอยร่องลึกร่องแก้ม ทำให้หน้าของเราดูวีเชฟมากยิ่งขึ้นค่ะ นอกจากนั้นยังสามารถป้องกัน ใบหน้า จากริ้วรอยย่นได้ค่ะ สิ่งสำคัญคือเราต้องทำแบบนี้ทุกๆวัน




▼ พูดคุยกับฉันได้ที่นี่

►Line : @michelle (มี @) 
►Line : ปรึกษาได้ที่ : https://page.line.me/michelle
►เว็ปไซน์ : https://www.michelleth.com/

 









ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม