มิเชล เด็กทะเล เคยชอบเปรียบเทียบตัวเองกับเพื่อนๆนะ แต่เรามีวิธีการแก้ไข เลยสำเร็จไว ลองดูในคลิปนะ

 


มิเชล เด็กทะเล เคยชอบเปรียบเทียบตัวเองกับเพื่อนๆนะ  ทำไมเพื่อนเขาหัวไวจัง ทำไมเราจำอะไรไม่ค่อยดีเลย ทำไมเราเป็นแบบนี้ และก็ชอบโทษตัวเองด้วยนะ  แต่เรามีวิธีการแก้ไข เลยสำเร็จไว ลองดูในคลิปนะ เผื่อเพื่อนๆจะเอาไปปรับใช้ 


จะรู้สึกดีถ้า เธอใช้แล้วได้ผล inbox มาบอกเราบ้างนะ 


Line : @michelle (มี @) 

ปรึกษาได้ที่ : https://page.line.me/michelle

www.michelleth.com 


#สำเร็จไวขั้นสูง #วิชาสำเร็จไว

#อยากประสบความสําเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย

#รวยตั้งแต่อายุยังน้อย 

#วัยรุ่นไทยที่ประสบความสำเร็จ 

#วัยรุ่นหาเงิน

#วิชาสร้างรายได้

#วิชาสำเร็จไว

#จิตวิทยา

#การพัฒนาตัวเอง

#ความสำเร็จ 

 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม