EP22 โดดแคมป์เที่ยวเขื่อน นครนายก - มิเชล รมย์ชลี


EP22 โดดแคมป์เที่ยวเขื่อน นครนายก - มิเชล รมย์ชลี 

รีวิวอาหาร + รีวิวห้องพัก 
นครนายก ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่เต็มไปด้วยวิวสวยๆ ของภูเขา เมืองแห่งน้ำตกที่ให้ฟีลได้สดชื่นทุกครั้งที่ไปเที่ยว วันนี้เรามา
ที่ อิงธาร รีสอร์ท นครนายก เปลี่ยนที่นอนไปชิววิวภูเขา รับรองว่าแม้จะเป็นวันหยุดสั้นๆ ก็เที่ยวได้ ไม่ต้องลางานค่า

ก่อนที่เราจะไปชมบรรยากาศนะคะในสัปดาห์ที่แล้วนะคะมิเชลพาทุกคนไปเที่ยวที่  Let's Bar มหาชัยนะคะ อาหารอร่อยมาก ตกแต่งร้านบรรยากาศแนวอบอุ่น ใครยังไม่ได้ชมนะคะก็สามารถรับชมย้อนหลังได้ในคลิปที่ EP21 https://youtu.be/DPPcm9NvUHg

และในสัปดาห์นี้มีเที่ยวจะพาทุกคนไปชมบรรยากาศ วิวของภูเขาอาหารอร่อย ที่   อิงธาร รีสอร์ท นครนายก กันค่ะไปกันเลย 





อิงธาร รีสอร์ท ที่พักติดริมน้ำ แสนสงบเงียบ และมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ท่ามกลางขุนเขา และธรรมชาติ เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ท่องเที่ยว รีแลกซ์ในวันหยุด ที่นี่มีกิจกรรมมากมายที่รับรองว่าไม่เบื่อแน่นอน อย่างการปั่นจักรยาน ล่องแพ พายคายัค เรือแคนนู และยังใกล้ที่เที่ยวน้ำตกนางรอง วังตะไคร้ และน้ำตกสาริกาอีกด้วยค่ะ



 อีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ต้องมาเยือนเมื่อเที่ยวนครนายก ไม่มีทางไปไม่ถึงเพราะถนนทั่วทั้งจังหวัดล้วนมีป้ายชี้มาที่นี่ทั้งนั้น! เอาเป็นว่าจังหวัดเขาอยากให้มาเยือนมากก็ต้องมาสักหน่อยเพื่อพิสูจน์ว่าเด็ดจริงหรือเปล่า เพราะเขาเขียนไว้ตัวเบ้อเร่อเชียวนะว่าเป็นเขื่อนคอนกรีตอัดบดยาวที่สุดในโลก มีความยาวรวม 2,720 เมตร ความความสูงจุดสูงสุด 93 เมตร ความจุน้ำมากถึง 224 ล้านลูกบาศก์เมตร



 เขื่อนขุนด่านนี้เป็นเขื่อนซึ่งรองรับน้ำมาจากด้านบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ทางน้ำตกเหวนรก ก่อนเก็บกักและผันระบายลงสู่แม่น้ำนครนายก โดยอดีตก่อนจะสร้างเขื่อนขนาดใหญ่ มีเขื่อนขนาดเล็กเรียกว่าเขื่อนคลองท่าด่าน แต่ไม่สามารถหยุดยั้งปัญหาน้ำท่วมได้ กระทั่งมีการสร้างเขื่อนใหม่ทับของเก่า กลายเป็นเขื่อนขุนด่านปราการชลนี่เอง

วันนี้มิเชลก็พามาเที่ยวเขื่อนขุนด่านที่มีวิวสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำเป็นมุมสูงสวยงามมากห้ามพลาดเลย
บอกเลยไม่ผิดหวังแน่นอนวันหยุดเนืองแน่นด้วยผู้คนและเด็กครอบครัวพามาเที่ยวเล่นน้ำ
เป็นที่เที่ยวหนึ่งที่มิเชลคิดว่าน่าสนใจมากห้ามพลาด

ที่ตั้ง ตำบลหินตั้ง  จังหวัดนครนายก

ติดต่อ โทร : 08-6334-6090

มิเกลทิ้งลิ้ง แผนที่เอาไว้ให้ในโพสต์นะคะ หรือติดต่อสอบถาม

https://goo.gl/maps/Aa2HyTWzVejCfmmG8





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม